Hướng dẫn cách làm vòng tay paracord Prayer Bead

 Vòng tay paracord thể hiện phong cách của bạn

Bạn biết không với mỗi bộ trang phục bạn chọn, trang sức bạn sử dụng... đều là cách thể hiện con người, tính cách của bạn.



Vòng tay paracord vô cùng khác biệt, chất liệu cấu tạo chính của chúng là dây dù paracord, một trong những loại sợi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ban đầu khi đi cắm trại, chúng ta chỉ biết sử dụng dây dù để tạo dựng lều trại, cột treo đồ, hỗ trợ leo núi... tình cờ khi ứng dụng những nút thắt dây, chúng ta tạo thành những chiếc vòng tay sinh tồn sơ khai vô cùng đặc biệt.

Những dây paracord với những họa tiết, màu sắc ngày càng đặc sắc đã góp phần tạo nên những bộ sưu tập vòng tay handmade cực kỳ thời trang. Bạn có thể phối hợp vòng paracord với nhiều kiểu style trang phục, từ những trang phục thể thao đến những trang phục dạo phố... chỉ cần 1 chút sáng tạo, kết hợp những sắc màu dây khéo léo bạn sẽ có ngay chiếc vòng tay paracord thể hiện phong cách của riêng mình.


Hướng dẫn cách làm vòng tay paracord Prayer Bead


Nếu bạn cũng là người yêu thích những chiếc vòng paracord thì hãy cùng Michi Art Shop tham khảo ngay hướng dẫn cách làm vòng tay paracord Prayer Bead nhé!



Thật kỳ diệu, chỉ với những nút thắt cơ bản bạn đã có ngay chiếc vòng tay paracord thật ấn tượng cho riêng mình...

Mua dây dù paracord ở đâu chất lượng


Bạn đang cần mua dây dù paracord nhưng vẫn chưa biết chỗ?

Hiện nay thị trường không có nhiều nơi bán dây paracord cho lắm, phần lớn là các shop online chỉ bán qua mạng, không có cửa hàng bán trực tiếp. Với những nơi này thường khách hàng chỉ có thể nhìn qua hình ảnh, tự tưởng tượng, chứ không hề được nhìn ngắm sản phẩm trực tiếp, sờ tay để cảm nhận chất liệu xem có đúng như mình mong muốn hay không, vì thế rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Michi Art Shop là cửa hàng chuyên về dây paracord, có địa chỉ bán hàng trực tiếp tại TPHCM, các bạn nào ở Hồ Chí Minh có thể ghé ngay cửa hàng để mua hàng.

Đến với Michi Art Shop bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới ngập tràn sắc màu của paracord, với khối lượng màu sắc dây khá đồ sộ, hơn 200 màu sắc khác nhau... Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn so với các shop chỉ có vài màu dây cơ bản.

Ở đây ngoài các dây paracord 550 size 4mm, shop còn có cả các loại paracord sợi nhỏ size 2mm, 3mm, 4mm... dành cho các bạn thích vòng bản nhỏ, phối hợp thắt những kiểu vòng tay tạo viền, điểm nhấn cũng rất đẹp.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguyên liệu làm vòng tay, bạn có thể nhờ chủ shop tư vấn cho bạn những màu sắc dây phù hợp với yêu cầu của bạn, cách phối hợp màu sắc dây sao cho hài hòa...

Với tiêu chí truyền đam mê, cảm hứng sáng tạo cho mọi người, Michi Art Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khi gặp những vấn đề thắc mắc, cần người hỗ trợ.

Nhanh chóng liên hệ với Michi Art Shop ngay để được giá tốt nhé


Hướng dẫn mua hàng tại Michi Art Shop:



Cách 1: Đặt hàng online bằng cách liên hệ inbox trực tiếp tại trang Fanpage của shop theo link:


Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp lựa chọn cho mình những sản phẩm, nguyên liệu ưng ý nhất 


MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, HCM
Thời gian: Sáng 09h-12h, chiều 14h-21h ( làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Hotline: 0909 476 299 - Ms. Ngân hoặc 0896 409 702 - Ms. Thanh
Thời gian hoạt động: Sáng 09 giờ - 12 giờ
                                   Chiều 14 giờ - 21 giờ



Đăng nhận xét

0 Nhận xét