Cách làm móc khóa paracord đơn giản

 Móc khóa paracord cực chất


Khác xa so với các kiểu móc khóa sản xuất đại trà, mỗi 1 chiếc móc khóa handmade đều gói trọn cả sự tỉ mẫn của người làm ra nó.

Dây paracord với đặc tính vô cùng đặc trưng, cấu tạo lõi 7 sợi bên trong, bên ngoài là 1 lớp vỏ bọc chắc chắn, có nhiều màu sắc, họa tiết đặc biệt. Nhờ đó, những chiếc móc khóa paracord càng tạo sự thu hút mạnh mẽ cho người khác.

Khi sử dụng những chiếc móc khóa paracord, cũng là cách bạn thể hiện phong cách của bản thân mình với mọi người xung quanh.

Móc khóa paracord không chỉ đơn giản là vật trang trí cho chiếc chìa khóa, ba lo, túi xách của bạn, nó còn là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. 

Cách làm móc khóa paracord đơn giản

Bạn chưa biết cách làm móc khóa paracord như thế nào?

Không nên quá lo lắng, Michi Art Shop sẽ chia sẻ ngay cho bạn những bước hướng dẫn chi tiết, giúp cho các bạn lính mới có thể dễ dàng thực hiện nhé



Thật quá đơn giản đúng không các bạn, chúc bạn sẽ có được những chiếc móc khóa paracord handmade cực chất

Mua dây paracord làm móc khóa ở đâu




Bạn vẫn chưa biết nên mua day paracord ở đâu?

Do đây là chất liệu ngoại nhập, ở Việt Nam vẫn chưa sản xuất được nên không nhiều chỗ bán loại nguyên liệu này. Vì thế các bạn sẽ rất khó khăn khi đi tìm kiếm nguyên liệu để thực hiện những sản phẩm từ paracord.

Và Michi Art Shop đã ra đời...

Với niềm đam mê sáng tạo không ngừng về các dòng sản phẩm từ chất liệu dây paracord, Michi Art Shop đã đem đến cho chúng ta bộ sưu tập dây paracord vô cùng đa dạng, với hơn 200 sắc màu dây trong bảng màu của mình. Michi Art Shop đã đưa dây paracord đến gần hơn với các Fan cứng của paracord, giúp các bạn có được những nguyên liệu chất lượng, giá rẻ.

Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh, có thể ghé ngay cửa hàng của Michi Art Shop, bạn sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay... thoải mái lựa chọn cho mình những màu dây đẹp, thể hiện phong cách của chính bạn.

Các bạn ở các tỉnh thành khác có thể đặt hàng qua trang Facebook của shop, chúng tôi sẽ gửi bảng màu để bạn tham khảo và giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Nhanh chóng ghé Michi Art Shop để được hỗ trợ nhé

Hướng dẫn mua hàng tại Michi Art Shop:



Cách 1: Đặt hàng online bằng cách liên hệ inbox trực tiếp tại trang Fanpage của shop theo link:


Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp lựa chọn cho mình những sản phẩm, nguyên liệu ưng ý nhất 


MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, HCM
Thời gian: Sáng 09h-12h, chiều 14h-21h ( làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Hotline: 0909 476 299 - Ms. Ngân hoặc 0896 409 702 - Ms. Thanh
Thời gian hoạt động: Sáng 09 giờ - 12 giờ
                                   Chiều 14 giờ - 21 giờ


Đăng nhận xét

0 Nhận xét