Hướng dẫn làm móc khóa Minion bằng paracord

 Những điều thú vị về nhân vật Minion


Nhân vật Minion là sự kết hợp giữa nhân vật Jawas trong “Chiến tranh giữa các vì sao” và những người tí hon Oompa Loompas trong phim “ Nhà máy sô cô la”.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình dáng của những chú Minion với các đặc điểm: cặp kính to trên mặt, nhỏ con, lúc nào cũng nhắn nhít, đông đảo và lúc nào cũng vô tư nghịch phá...

Những sinh vật vàng chóe, lí lắc, nói thứ ngôn ngữ không ai hiểu đã đi vào lịch sử điện ảnh khi bộ phim Minions thu về hơn 115 triệu USD ở Bắc Mỹ và gần 300 triệu USD toàn cầu trong tuần mở màn.

“Nói nhảm, nói nhiều, nói liên tục” là đặc điểm dễ thấy của các Minions. Ngôn ngữ của Minions là điểm nhấn và cũng là điểm gây thắc mắc nhiều nhất cho khán giả. Sáng tạo ra ngôn ngữ riêng của Minions  không chỉ tạo ra nét riêng của nhân vật mà còn tạo nên sức hút riêng của phim, bởi điều đó đã tạo nên sự khác biệt của Minion.

Hướng dẫn làm móc khóa Minion bằng paracord

Nếu bạn yêu thích những nhân vật Minion này, sao không làm ngay cho mình 1 chiếc móc khóa paracord với tạo hình của những chú Minion.

Tham khảo ngay hướng dẫn làm móc khóa paracord Minion cực dễ thương



Địa chỉ bán dây dù paracord ở tphcm


Những chiếc móc khóa Minion thật dễ thương, bạn muốn làm cho mình 1 chiếc nhưng vẫn chưa biết địa chỉ bán dây dù ở tphcm.

Xin giới thiệu đến bạn cửa hàng Michi Art Shop - chuyên bán dây sợi thắt handmade, đặc biệt là dây paracord. Với bảng màu dây hơn 200 sắc màu, ghé đến Michi Art Shop thế giới paracord như mở ra trước mắt bạn.

Những sản phẩm paracord đẹp phải được tạo ra từ những nguyên liệu tốt, chính vì thế Michi Art Shop rất vui khi được góp 1 phần vào việc lan tỏa sức nóng của các sản phẩm handmade đến gần hơn với mọi người.

Đến với Michi Art Shop bạn không chỉ được nhìn mà còn chính tay cảm nhận từng chất liệu dây, nếu cần hỗ trợ tư vấn chúng tôi cũng rất sẵn sàng chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm của mình, giúp bạn có được những nguyên liệu thật phù hợp.

Shop luôn sẵn sàng đón chào các bạn ghé thăm cửa hàng ở địa chỉ 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các khách ở các tỉnh khác có thể đặt hàng online tại trang Facebook của shop, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Hướng dẫn mua hàng tại Michi Art Shop:



Cách 1: Đặt hàng online bằng cách liên hệ inbox trực tiếp tại trang Fanpage của shop theo link:


Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp lựa chọn cho mình những sản phẩm, nguyên liệu ưng ý nhất 


MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, HCM
Thời gian: Sáng 09h-12h, chiều 14h-21h ( làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Hotline: 0909 476 299 - Ms. Ngân hoặc 0896 409 702 - Ms. Thanh
Thời gian hoạt động: Sáng 09 giờ - 12 giờ
                                   Chiều 14 giờ - 21 giờ





Đăng nhận xét

0 Nhận xét