Cách làm vòng tay paracord Snake cực đơn giản

 Vòng tay paracord cá tính cho người yêu thể thao

Bạn là người yêu thích thể thao, đam mê khám phá... Bạn đang muốn tìm cho mình loại phụ kiện thật chất để thể hiện cá tính riêng của mình...




Vòng tay paracord sử dụng chất liệu dây paracord với thiết kế chắc chắn, 7 lõi bên trong, bên ngoài bao phủ bởi lớp vỏ đan tuyệt đẹp...

Bằng những nút thắt cơ bản, những chiếc vòng tay paracord lần lượt ra đời, mang theo 1 phong cách thời trang cực ấn tượng...

Vòng tay paracord rất thích hợp với những bạn yêu thích thể thao, du lịch, cắm trại, phượt... bởi vẻ ngoài rắn rỏi, mang đậm chất phong trần...

Hãy thử kết hợp những chiếc vòng paracord với trang phục dạo phố, quần áo thể thao... chúng sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách cá tính của mình.

Cách làm vòng tay paracord Snake đơn giản

Bạn muốn tự mình làm 1 chiếc vòng tay paracord, nhưng chưa làm bao giờ và cũng chưa biết bắt đầu từ đâu...

Hãy thử cùng Michi Art Shop khám phá ngay cách làm vòng tay paracord Snake xem nào




Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc vòng tay paracord Snake cực cá tính!!!

Nơi bán dây paracord 550 ở tphcm




Hiện nay nơi bán dây paracord ở tphcm không nhiều, hầu hết là các shop bán hàng online không có địa chỉ cụ thể, khách hàng không thể ghé trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Chính vì thế các bạn rất dễ mua lầm hàng kém chất lượng, màu sắc không được như ý muốn...

Không chỉ vậy, các shop bán kèm với nhiều mặt hàng khác vì thế không chuyên biệt, bảng màu rất ít, không có nhiều sự lựa chọn cho bạn, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài màu dây cơ bản, rất chán...

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, Michi Art Shop đã ra đời...

Với cửa hàng bán trực tiếp, bảng màu thường xuyên được cập nhật, có trên 200 màu sắc dây cực kỳ đa dạng, giúp cho bạn có thể trải nghiệm thế giới paracord đầy sắc màu...

Đến trực tiếp bạn có thể tự tay lựa chọn cho mình những loại dây paracord phù hợp với sở thích, tính cách của mình, giúp cho sản phẩm vòng tay làm ra đảm bảo được như ý muốn...

Đặc biệt, với các bạn lần đầu mới thử sức với vòng paracord, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối hợp màu sắc, lựa chọn chất liệu dây nào cho phù hợp... sẽ được chủ shop trực tiếp tư vấn cho bạn, sẵn sàng hỗ trợ hết mình.

Cửa hàng phục vụ trực tiếp tại cửa hàng và tiếp nhận đơn đặt hàng online tại trang Facebook, các bạn có nhu cầu cứ liên hệ trực tiếp nhé

Hướng dẫn mua hàng tại Michi Art Shop:



Cách 1: Đặt hàng online bằng cách liên hệ inbox trực tiếp tại trang Fanpage của shop theo link:


Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp lựa chọn cho mình những sản phẩm, nguyên liệu ưng ý nhất 


MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, HCM
Thời gian: Sáng 09h-12h, chiều 14h-21h ( làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Hotline: 0909 476 299 - Ms. Ngân hoặc 0896 409 702 - Ms. Thanh
Thời gian hoạt động: Sáng 09 giờ - 12 giờ
                                   Chiều 14 giờ - 21 giờ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét